2011/04/05

Imagine

Imagine there's no heaven,
It's easy if you try,
No hell below us,
Above us only sky,
Imagine all the people
living for today...

Không hiểu lý do tại sao ngày xưa mình lại không thích J.Lennon.có lẽ là vì mình không thích Yoko cho lắm. Đọc đc câu chuyện răng Lennon rất yêu vợ và Jude nhưng gặp Yoko liền bỏ theo bác Yoko. Cũng thật trẻ con nhể!!! Bởi vì đó là chuyện riêng tư của nghệ sỹ mà lại lấy đó làm lý do để ghét 1 bài hát cả thế giới yêu thích.
Hôm trc nghe bài nì qua Radio có nhiều cảm xúc. Giai điệu bài hát đi qua màng nhĩ như chiếc đồng hồ chạy ngược về thời gian. Tui suy ngẩm về bản thân mình. Sắp 10 năm trôi qua từ cái ngày tui lên máy bay sang Nga. Ngu ngơ đến nỗi mặc cái áo bành tô to sụ ở sân bay trước bao nhiêu ánh mắt của mọi người. Rồi đau bụng trên chuyến bay từ Paris sang Saint Peterburg, tiếng Anh bập bẽ hỏi thuốc mấy cô tiếp viên người Pháp. Rồi những ngày đầu ở Nga, 5ống 5 năm với cô bạn ở Sài Gòn tên Nhít. Giờ đây làm đc cái giè?
Không giè cả.
Không nghề nghiệp.
Không có sự bộc phá.
Không bạn bè.

Một con số không khá tròn trĩnh.
Làm giè bây giờ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét